ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ต้องออกปากเตือน บอลเปลี่ยนโค้ช สิงห์ระวังผีให้ดี  VIEW : 3801    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:41:31   

 

ปีเตอร์ เช็ก ตำนานผู้รักษาประตูในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคและผลงานของเชลซี ออกโรงเตือนทัพสิงห์บูลส์ จะต้องไม่ประมาท "บอลเปลี่ยนโค้ช" อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาพหลังทั้งสองทีมมีคิวโคจรมาเจอกันพอดีในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งตัดสินใจปลดโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกแล้วให้ ไมเคิล คาร์ริค ดูแลทีมชั่วคราว ก่อนทีมคืนฟอร์มบุกไปปราบบีญาร์เรอัล มา 2-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

กับบอลที่กำลังจะเปลี่ยนยุคภายใต้การทำทีมของคาร์ริคสุดสัปดาห์นี้ และกระแสข่าว ราล์ฟ รังนิค กำลังจะเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ทำทีมต่อจนจบซีซั่น ทำให้ เช็ก เป็นกังวล หวั่นแข้งผีวิ่งลืมตายรับกระแสการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

"เรามีสุภาษิตที่เช็กว่า "ไม้กวาดใหม่ย่อมต้องกวาดดีกว่า" เช็กกล่าว

"มันเป็นเรื่องยากเสมอเวลาต้องเจอกับบอลเปลี่ยนโค้ช นั่นคือสิ่งที่ยูไนเต็ดคาดหวัง เมื่อคุณเปลี่ยนโค้ช จะมีปฏิกิริยาตอบสนองเสมอ"

"ในทันที สำหรับทุกคนมันคือการกลับมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง ผู้จัดการทีมใหม่มาพร้อมกับความคิดใหม่ๆ, แทคติก, กลยุทธ์ หรือแม้แค่ผู้จัดการทีมย้ายออกไป มันก็ให้ความรู้สึกถึงการเริ่มต้นใหม่แล้ว"

"มันทำให้ทุกคนมีแรงจูงใจใหม่ๆ เป็นแรงกระตุ้นทำงานออกมาให้ดี มีการเปลี่ยนแปลงพลังงาน นี่จึงเป็นงานยากสำหรับทีมที่จะต้องเผชิญหน้าด้วย"

"สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือคุณอาจเจอกับทีมที่มีแรงจูงใจมากขึ้น ความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นทีละนิดหลังมีการเริ่มต้นใหม่ อย่างไรก็ตาม มันก็ขึ้นอยู่ด้วยว่าเล่นได้ดีแค่ไหน ปรับตัวได้ดีแค่ไหน ควบคุมเกมได้ดีแค่ไหน"

สำหรับทีมสิงห์สุดสัปดาห์นี้ จะไม่มีกำลังสำคัญอย่าง เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช และอาจรวมไปถึงเอ็นโกโล่ ก็องเต้ แต่คาดว่า โรเมลู ลูกากู น่าจะกลับมาฟิตพร้อมช่วยทีมอีกครั้ง

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ sbo