ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอียน ไรท์ เผยสาเหตุที่ยกให้ ปีเตอร์ ชไมเคิล เป็นนายทวารคู่ดวลที่โหดหินสุดในชีวิต  VIEW : 475    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:12:04   

 

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซนอล ยอมเปิดเผยว่า อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือผู้รักษาประตูคู่ดวลที่ืโหดหินสุดบนเส้นทางค้าแข้งอันยาวนานของตัวเอง

"ถ้าถามว่าใครคือผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามที่โหดหินสุดในชีวิตค้าแข้งของผม คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นคือ ปีเตอร์ ชไมเคิล" ไรท์ กล่าวผ่าน Fozcast Podcast ทีมี เบน ฟอสเตอร์ เป็นผู้จัดรายการ

"ผมยังจำประตูที่ยิงใส่ ชไมเคิล ได้ในเกมคอมมูนิตี้ชิลด์เมื่อปี 1993 แบบไม่เคยลืมเลยและจนถึงทุกวันนี้เวลาเราคุยกันเขาก็มักจะพูดว่า เฮ้ ลูกนั้นไม่นับเพราะเป็นถ้วยการกุศล แต่ในเมื่อมันคือแมตช์ทางการ ผมจึงโต้ตอบไปทุกครั้งว่าต้องนับสิ !"

"นอกจากนั้นผมยังเคยยิงจุดโทษผ่านมือ ชไมเคิล ได้อีกหลายครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะเซฟไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญคือทุกแมตช์ที่ผมลงสนามเจอกับเขา จำเป็นต้องใส่ความมุ่งมั่นทุ่มเทให้มากกว่าปกติหลายต่อหลายเท่า เพราะไม่งั้นก็ยากที่จะเจาะเอาประตู"

"ด้วยความที่ ชไมเคิล มีดีกรีเป็นถึงหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งสุดในยุค ร่างกายสูงใหญ่แข็งแกร่ง ปฏิกริยาว่องไว เข้าตัดบอลด้วยความกล้าหาญ และชอบเซฟลูกยาก ๆ ได้ประจำ กองหน้าทุกคนจึงกระหายอยากจะสับไกส่งบอลผ่านมือเขาให้ได้มากสุด ซึ่งผมเองก็เช่นกัน"

"การมีคู่ต่อสู้ที่เก่งกว่าอย่างชัดเจนมันช่วยให้เราพยายามมากขึ้น พัฒนาคุณภาพฝีเท้าได้ในระหว่างเกม ทั้งเรื่องการจบสกอร์เองหรือเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ เพื่อหาช่องยิง ซึ่งหากทำสำเร็จก็จะสามารถใช้สิ่งเหล่านั้นหยอกล้อทำลายสมาธิหรือข่มเขาได้ด้วยเช่นกัน"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55