ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไบรท์ตัน เปิดรังเจ๊า ลีดส์ 0-0 เก็บทีละแต้มแซงผีขึ้นที่ 8  VIEW : 494    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 355
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 14:49:55   

 

ไบรท์ตันมาเล่น 3-5-2 โมเปย์ ได้กลับมายืนหองหน้าตัวจริงคู่กับ ทรอสซาร์ และมี คูคูเรญ่า,แลมพ์ตีย์ ป่วนริมเส้นซ้ายขวา ตรงกลางมี โมเดอร์,บิสซูม่า,โกรส ยืนคุม

ลีดส์บุกไปเล่น 4-1-4-1 ใช้ เจมส์ ยืนค้ำหน้าและมี แฮร์ริสัน,ฟอร์ชอว์,โรดริโก้,ราฟินญ่า,ฟิลลิปส์ คอยหนุนในแดนกลาง

• เจอกัน 8 นัดหลังสุดทุกรายการ ไบรท์ตัน ชนะ 7 แพ้ 1
• ไบรท์ตัน ไม่ชนะมา 8 นัดติดทุกายการ
• ลีดส์ ชนะแค่ 1 จาก 6 นัดหลังสุด
• คร้ังสุดท้ายที่ ลีดส์ บุกชนะ ไบรท์ตัน คือเมื่อปี 2009 ในลีกวัน หลังจากนั้น 7 นัดไม่ชนะเลย
4'
เจ้าถิ่นเกือบนำเร็ว
เริ่มเกมมาไบรท์ตันบุกเข้าใส่ทันที จังหวะนี้เกือบได้ประตูขึ้นนำเร็วจากจังหวะที่แลมพ์ตีย์เติมกระชากบอลหลุดไปถึงเส้นหลังฝั่งขวาก่อนตบเข้ากลางแล้วเป็นโมเดอร์โฉบมาตวัดยิงด้วยขวาบอลพุ่งหลุดข้ามคานไปหวุดหวิด
8'
หมูหกชิ้นโต!โมเปย์แปจ่อหลุดเหลือเชื่อ
อีกครั้งของเจ้้าถิ่น เป็นจังหวะที่แลมพ์ตีย์กระชากหลุดไปถึงเส้นหลังฝั่งขวาอีกแล้ว เขาเปิดมาที่เสาแรกให้โกรสส์ปาดไปหน้าประตูก่อนที่โมเปย์จะได้ยิงโล่งๆ 5 หลาหลุดข้ามคานไปอย่างเหลือเชือ
11'
โมเปย์ซัดไกลติดเซฟ
ยังเป็นโอกาสลุ้นของไบรท์ตันต่อเนื่อง คราวนี้เป็นจังหวะที่โมเปย์รับบอลจากคูคูเรญ่าที่หน้ากรอบเขตโทษก่อนได้เหลี่ยมลองซัดด้วยขวาติดเซฟเมสซิเยร์
20'

เกือบหาย!ทรอสซาร์กดด้วยขวาเช็ดเสาเหลี่ยมนอก
ไบรท์ตันน่าได้เฮสุดๆ จังหวะที่ทรอสซาร์ได้บอลทางริมกรอบฝั่งขวา เขายึกยักหาจังหวะก่อนเลือกซัดเองด้วยขวาเน้นๆ บอลพุ่งแรงเช็ดเสาสองหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสีย มาดูภาพช้าแล้วพบว่าโดนเมสลิเยร์พุ่งปัดโดนปลายมือนิดนึง ไม่อย่างนั้นมีสิทธิ์เป็นประตูได้เลย
26'
ราฟินญ่าซัดฟรีคิกแฉลบบล็อค
ลีดส์ได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกริมกรอบเขตโทษฝั่งขวา เป็นราฟินญ่าที่รับหน้าที่ยิงกะให้โค้งเข้าเสาแรกแต่บอลไปแฉลบกำแพงเปลี่ยนทางพุ่งลึกไปเสาสอง ตรงนั้นมีเจมส์พยายามโฉบชาร์จโดนบอลแต่ก็ปลิ้นออกหลังไปอยู่ดี
33'
ทรอสซาร์ได้ซัดนอกกรอบติดเซฟ
ไบรท์ตันยังคงพยายามบุกต่อเนื่อง จังหวะนี้เป็นบอลที่เปิดมาจากฝั่งขวาถึงทรอสซาร์ที่ได้เหลี่ยมตวัดยิงด้วยขวาทันที เขาเน้นให้เข้ากรอบทำให้พุ่งไปตรงตัวติดเซฟเมสลิเยร์ไม่ยาก
34'
โมเดอร์ใช้ความเร็วฉกไปซัดมุมแคบ
เจ้าถิ่นยังมาเรื่อยๆ คราวนี้เป็นจังหวะที่ลีดส์จ่ายบอลกัพลาดแล้วโมเดอร์ใช้ความเร็วสปีดฉกบอลกระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายถึงเส้นหลังก่อนที่จะตวัดไม่รู้ยิงหรือจะพยายามจ่าย แต่บอลพุ่งชนเสาแรกหลุดออกหลังไป
37'
โมเปย์คนเดิม!ชาร์จจ่อหลุดเสาสอง
โอกาสทองอีกครั้งของไบรท์ตัน เป็นจังหวะที่แลมพ์ตีย์สปีดหลุดรับบอลทางริมกรอบฝั่งขวาก่อนจะตวัดเร็วไปที่หน้าประตูให้โมเปย์โฉบมาชาร์จปลิ้นหลุดเสาสองไปอย่างน่าเสียเาย
45+3'

สุดท้ายจบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 โดยเป็นไบรท์ตันที่ทำได้ดีกว่าและมีโอกาสงามๆหลายครั้งแต่พวกเขายังไม่คมพอ

HALF TIME
55'
ดัลลัสได้ส่องไกลติดเซฟ
ทีมยูงทองได้ลุ้นจากจังหวะที่ดัลลัสรับบอลจากแฮร์ริสันหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย เขาแต่งเข้าขวาแล้วได้เหลี่ยมลองซัดไกลเต็มข้อ บอลพุ่งส่ายจะฮุคเสียบใต้คานแต่ซานเชซยังผวาปัดเอาไว้ได้
64'
ยังไม่คม!โมเดอร์ได้ยิงสองทีติดๆ
ไบรท์ตันน่าได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่แชคเคิลตันจ่ายบอลพลาดโดนโมเกอร์ดักได้ที่ริมกรอบเขตโทษ เขาตวัดยิงด้วยซ้ายหลุดผ่านหน้าประตูไป จังหวะต่อเนื่องยังเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่เก็บเล่นต่อได้ ก่อนที่โกรสส์จะตวัดเข้าไปในกรอบให้โมเดอร์ได้ยิงอีกครั้งก็ยังหลุดกรอบ
65'
ลีดส์สวนได้จบติดเซฟ
ลีดส์สวนขึ้นมาแล้วได้โอกาสจบ โดยเป็นจังหวะที่สเตราจ์ไหลให้โรเบิร์ตส์สปีดไปยิงทางกรอบฝั่งขวา บอลพุ่งเรียดไปติดเซฟซานเชซ
75'
โลคาเดียกลับตัวซัดตรงตัวเมสลิเยร์
ไบรท์ตันยังคงพยายามบุกต่อเนื่อง คราวนี้เป็นจังหวะที่โลคาเดียได้เหลี่ยมพลิกตัวควัดยิงด้วยซ้ายริมกรอบเขตโทษ แต่บอลก็พุ่งไปติดเซฟเมสลิเยร์
76'
มาร์ชเพิ่งลงได้ส่องเลย
มาร์ชเพิ่งลงสนามเป็นสำรองได้บอลทางริมกรอบฝั่งขวา เขาลากบอลตัดเข้าไปบริเวณหัวกะโหลกก่อนซัดด้วยซ้ายพุ่งแรงแฉลบติดเซฟหลุดข้ามคานไปนิดเดียว
79'
โรเบิร์ตส์รีบยิงแฉลบบล็อค
ลีดส์ยังตอบโต้เป็นระยะ จังหวะนี้โรดริโก้วิ่งโฉบได้บอลทางกรอบฝั่งซ้ายก่อนตอกส้นให้โรเบิร์ตส์จับแล้วพยายามรีบยิงแต่บอลไปแฉลบบล็อคหลุดกรอบ
82'
โรเบิร์ตส์หลุดซัดเน้นๆยังติดเซฟ
ลีดส์น่าได้ประตูนำแบบสุดๆ จังหวะที่ฝั่งไบรท์ตันเล่นประมาทหน้าบ้านตัวเองแล้วเป็นฟอร์ชอว์ที่เก็บได้ก่อนไหลให้โรเบิร์ตส์หลุดไปซัดทางกรอบฝั่งซ้ายติดเซฟซานเชซออหลังอย่างน่าเสียดาย
83'
ซานเชซพุ่งเซฟไบรท์ตันอีกหน
โอกาสอีกครั้งของลีดส์จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้าไปตรงกลางแล้วบอลมาตกเข้าทางโรเบิร์ตส์ได้ตวัดยิงด้วยขวาแฉลบเปลี่ยนทางจะมุดเสาซ้ายมืออยู่แล้วแต่ซานเชซยังพุ่งปัดเอาไว้ได้อีกแล้ว
88'
มาร์ชกดด้วยซ้ายโดนปัดชนเสา
ไบรท์ตันเกือบได้เฮ จังหวะที่เวลท์มันกระชากไปทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้มาร์ชจับแล้วแต่งซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งไปติดเซฟเมสลิเยร์ชนเสาเด้งออกมายังเข้ามือเมสลิเยร์
90+1'
เจมส์ได้บอลลองซัดเองข้ามคาน
ลีดส์สวนขึ้นมาแล้วเจมส์ได้บอลทางกรอบฝั่งขวา ตรงนั้นมีเพื่อนวิ่งทำทางหลายคนแต่เขาเลือกซัดเองด้วยขวาพุ่งข้ามคานไป


ไบรท์ตันไร้ชัย 8 นัดติด
สุดท้ายจบเกมทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0 แบ่งแต้ม ไบรท์ตันไม่ชนะในลีก 8 นัดติด แต่ยังทำแต้มขยับแซงแมน ยูไนเต็ดขึ้นไปรั้งที่ 8 ของตาราง ขณะที่ีลีดส์หนีตายที่อันดับ 17 ต่อไป

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด ufabet777