ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ท่าเรือเร่งเครื่องรัวแซงแบล็คเพิร์ล 4-2  VIEW : 438    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 14:16:19   

 

การท่าเรือ เร่งเครื่องรัว 4 เม็ดรวมแซงอัด แบล็คเพิร์ลฯ คู่บิ๊กแมตช์ 4-2

ศึกฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตช์เดย์ ที่ 12 ประจำวันเสาร์ ที่ 27 พ.ย.64 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก มีเกมลงเตะทั้งหมด 4 คู่ โดยบิ๊กแมตช์เป็นการพบกันของ 2 ทีมหัวตาราง “นักรบโจรสลัด” แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด อันดับ 3 มี 21 แต้ม พบ “สิงห์คลองเตย” การท่าเรือ อันดับ 4 มี 19 แต้ม
โดยเกมนี้ จูรานดีร์ เฮดโค้ชบราซิลของ แบล็คเพิร์ล ไม่มีชื่อของ ณัฐพล สุทธิโรจน์ และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร สองกำลังหลัก ขณะที่ “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข ก็ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์กอส วินิซิอุส บราซิลเลี่ยนที่ยังบาดเจ็บ แต่ได้ วิษณุ มีมากบาง และ อนันตชัย ปราบวงษา กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง
เริ่มเกมมา 12 นาที เป็นฝั่ง แบล็คเพิร์ล มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากบอลยาวของ ธนาธิป แสงสังข์ ให้ เนเน่ แตะหนึ่งจังหวะยิงเข้าไป แต่หลังจากเสียประตูเป็น การท่าเรือ ที่เปิดเกมโหมบุกเข้าใส่ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 นาทีสุดท้ายจากจังหวะหลุดขึ้นไปทางฝั่งซ้ายของ อนันตชัย ปราบวงษา แปเล่นทางเข้าไปทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
ครึ่งออกสตาร์ทมาเหมือนหนังคนละม้วนเป็น การท่าเรือ ที่มารัว 3 ประตูรวด จาก เจษฎา ชูเดช น.27 ,เลิศชาย อิสราสุวิภากร และ พรมงคล ศรีทรัพย์แสง คนลูก น.29 สกอร์ท่าเรือ นำห่าง 4-1 ท้ายเกม แบล็คเพิร์ล พยายามเล่นพาวเวอร์เพลย์และมาได้ประตูตีตื้น น.32 จากจังหวะเข้าชาร์จของ ธนาธิป แสงสังข์ เวลาที่เหลือพยายามบุกเข้าใส่ต่อเนื่องแต่จบไม่คมสุดท้ายพ่ายให้กับ การท่าเรือ ไป 2-4 ทำให้ การท่าเรือ ขยับขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราว มี 22 แต้ม จาก 10 เกม
ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ เอ็นที ฟุตซอลคลับ ชนะ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 3-2 และ สุราษฎร์ธานี ชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 6-5 ทำให้ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยังรั้งบ๊วยต่อไป

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up