ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"โลกิ" เตือนเรือดำน้ำระวัง "ผี" บอลเปลี่ยนโค้ช  VIEW : 423    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 12:54:40   

 

อูไน เอเมรี่ กุนซือบีญาร์เรอัล ออกโรงเตือนลูกทีมว่าให้ระวังบอลเปลี่ยนโค้ชอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกคืนวันอังคารนี้

นัดสำคัญในกลุ่มเอฟ "เรือดำน้ำสีเหลือง" จะเปิดบ้านรับมือ "ปีศาจแดง" โดยทั้งคู่มี 7 แต้มจาก 4 นัดเท่ากัน และเกมนี้เป็นการแย่งจ่าฝูงด้วย

แมน ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมนี้ด้วยฟอร์มที่กำลังย่ำแย่หลังจากเพิ่งบุกแพ้วัตฟอร์ด 4-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดนเด้งจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

เกมนี้พวกเขามี ไมเคิล คาร์ริค ทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพ ซึ่ง เอเมรี่ พูดถึงการเปลี่ยนโค้ชของแมน ยูไนเต็ดว่า "ในฐานะโค้ช คุณจะไม่ชอบข่าวที่เพื่อนร่วมอาชีพต้องตกงานหรอกนะ"

"ผมเคารพโซลชาร์อย่างมาก ทั้งจากผลงานการค้าแข้งและการเป็นโค้ช ผมเจอกับโซลชาร์หลายคร้ัง เหนืออื่นใดผมมองว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก"

"เมื่อมีการเปลี่ยนโค้ช มันจะมีรีแอคชั่นเกิดขึ้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง โฟกัสของเราจะอยู่ที่ผู้เล่นในสนามมากกว่าที่ม้านั่งสำรอง"

"ยังไงแล้วพวกเขาก็คือมืออาชีพและต้องทำผลงานให้ได้เสมอ พวกเขาต้องแสดงความสามารถของตัวเองออกมาเพื่อแมนเชสเตอร์ เพื่อโค้ชที่ยังอยู่ หรือคนจะเข้ามารับงาน"

"ผมคาดหวังว่าจะเจอทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ดีมากๆ เพราะผู้เล่นในทีมของพวกเขาและความสำคัญของเกมนี้" เขากล่าว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up