ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“เชียงราย” เชื่อพลิกลุ้นแชมป์ได้เหมือนฤดูกาล 2019  VIEW : 427    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 11:35:47   

 

ผู้จัดการทีม กว่างโซ้ง เผยเรื่องลุ้นแชมป์ต้องดูกันยาวๆ เชื่อพลิกสถานการณ์กลับมาได้เหมือนฤดูกาล 2019

ปรัชญ์ มาลารัตน์ ผู้จัดการทีมของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมยังมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ รีโว่ ไทยลีก ในฤดูกาลนี้ หลังล่าสุดตามหลัง ทรู แบงค็อกฯ จ่าฝูงเพียง 6 คะแนน ในขณะที่ยังไม่จบเลกแรกด้วยซ้ำ

กว่างโซ้งมหาภัย มีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอนักในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ล่าสุดปลดล็อคคว้าชัยรอบ 3 เกมได้สำเร็จ จากการที่เหลือ 10 คน แต่ยังบุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้ 1-0 จากลูกโขกของ บรินเนอร์ เอ็นริเก

ปรัชญ์ มาลารัตน์ ผู้จัดการทีมของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวแถลงความพร้อมก่อนพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในงานมีต เดอะ เพรส ว่า “เราขาดเฟลิเป้จากการติดโทษแบนแน่นอน แต่เราจะได้ธนะศักดิ์พ้นโทษแบนกลับมา และเราต้องเช็คความฟิตของพิธิวัตต์อีกทีหนึ่งครับ เพราะเกมที่แล้วเขาไม่ได้เล่นเนื่องจากยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย เราคงมีการปรับทับอีกพอสมควรเพื่อรับมือท่าเรือครับ”

“เราต้องขอโทษแฟนบอลกับผลงานในบ้านครับ หลายเกมเป็นเกมที่ดีของเรา แต่เราก็มักจะเสียประตูเอง แต่การได้เจอกับท่าเรือในบ้าน ซึ่งเปลี่ยนแปลงโค้ชมา เราก็คงต้องปรับทัพของเราพอสมควร นักบอลของเราเองก็อยากทำผลงานให้ดี อยากชนะในบ้านให้ได้สักที นี่ก็คงเป็นเกมที่ดีครับ เรามีเวลาเตรียมทีมมากว่า มีเวลาพักมากกว่า เราคงมีเวลามากขึ้นเพื่อปรับแท็คติก และเก็บ 3 คะแนนได้ครับ”

“ผมคิดว่านักเตะแกนหลักของเรายังเป็นนักเตะไทย ซึ่งผมมองว่าหลายคนทำผลงานได้ดี หลายคนมีโอกาสติดทีมชาติ ส่วนนักเตะต่างชาติอย่างบิลล์ ด้วยอายุ และการเล่น 90 นาทีมาทุกเกม ก็ทำให้เขาเจอช่วงที่ยากลำบากบ้าง แต่หากวันไหนเขาเล่นเข้าฟอร์ม ก็มักจะนำมาซึ่งชัยชนะให้เราได้ หรืออย่างบรินเนอร์ เขาก็ได้ความมั่นใจเพิ่มหลังทำประตูชัยให้ทีมได้ และลูกตั้งเตะเราก็หวังผลจากเขาได้ครับ”

กว่างโซ้งมหาภัย เคยสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ไทยลีก มาแล้ว เมื่อฤดูกาล 2019 โดยเป็นการพลิกสถานการณ์ แซง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดสุดท้าย ด้วย H2H ที่ดีกว่า

“กับเรื่องการลุ้นแชมป์ ผมว่าต้องมองกันยาวๆ ครับ เราไม่ได้ตามจ่าฝูงห่างมากนัก และบอลเลกแรกก็ยังไม่จบ เรายังมีเวลาในเลก 2 อีกครับ เชียงรายมักจะเป็นทีมแบบนี้ เลกแรกเราจะลุ่มๆ ดอนๆ บ้าง แต่ในเลก 2 หากเราตั้งสติ และปรับทีมได้ หรือพอจะมีงบในการเสริมนักเตะได้ เราก็อาจพลิกสถานการณ์ลุ้นแชมป์จนถึงนัดสุดท้ายได้ แบบที่เราเคยทำได้มาแล้ว”

“ผมอยากชวนแฟนบอลทุกคนที่มีโอกาสเข้าสนาม เข้ามาให้กำลังใจทีมครับ ที่ผ่านมา เราอาจทำให้ผิดหวังบ้าง อาจทำให้ไม่พอใจกับผลงานบ้าง แต่หากเราไม่มีแฟนบอล เราก็สู้ยากครับ ก็อยากให้ใครที่มีโอกาสเข้าสนาม หรือดูทางทีวี ช่วยส่งกำลังใจให้เราด้วยครับ” ผู้จัดการทีมเชียงราย ปิดท้าย

สำหรับ ลีโอ เชียงรายฯ เตรียมเปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 13 วันที่ 14 พฤศจิกายนี้ เวลา 19.00 น. ณ ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up