ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รอย คีน อัด 3 แข้งรุ่นน้องยังไม่ดีพอสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  VIEW : 422    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 14:19:16   

 

รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่ามีนักเตะ 3 รายที่ไม่ดีพอที่จะสวมชุด ปีศาจแดง จากการโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในศึก พรีเมียร์ลีก นัด "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เมโทร

โอเล กุนนาร์ โซลชา ต้องกลับมาตกที่นั่งลำบากอีกครั้งหลังจากที่พาทีมพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-0 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก เอริค ไบยี ที่ทำเข้าประตูตัวเองตั้งแต่ต้นเกมและ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยิงได้ในนาทีที่ 45 ก่อนหมดครึ่งแรก ก่อนที่จบ 90 นาทีทีม เรือใบสีฟ้า จะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ดังกล่าว

รอย คีน ซึ่งทำหน้าที่วิเคราะห์เกมนี้ได้กล่าวผ่านทาง สกายสปอร์ต ถึงฟอร์มการเล่นของแข้ง ปีศาจแดง รุ่นน้อง โดยชี้ว่ามีนักเตะ 3 คนที่ไม่เหมาะจะสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อดูจากฟอร์มในวันนี้

"มันแย่มาก ๆ ผมมองหาคาแร็คเตอร์ไม่เจอเลยทั้ง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ผมรู้ว่า แม็คโทมิเนย์ กำลังเรียนรู้ที่การเล่นของเขา แต่นักเตะเหล่านี้ไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ในเกมรับ ผมไม่ได้รู้สึกประหลาดใจที่เห็น เอริค ไบยี ทำบอลเข้าประตูตัวเอง เขาเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ ส่วนการเล่นของ เฟร็ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฟร็ด! คนที่คิดว่าเขาดีพอสำหรับ ยูไนเต็ด คงจะบ้าไปแล้ว" รอย คีน กล่าวอย่างดุเดือด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ sbo