ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีซ เจมส์ เปิดใจถึงการแย่งตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงในทีมชาติกับ เทรนท์ อาร์โนลด์  VIEW : 412    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 10:10:36   

 

รีซ เจมส์ แบ็คขวาจอมยิงประตูของ เชลซี ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติอังกฤษกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คู่แข่งคนสำคัญจาก ลิเวอร์พูล

"ถึงแม้ทีมชาติอังกฤษจะมีผู้เล่นตำแหน่งแบ็คขวาเก่ง ๆ อยู่หลายคนแต่พวกเราก็มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันชัดเจน" ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวกับ BT Sport

"เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก้าวขึ้นสู่ระดับท็อปของโลกในตำแหน่งนี้ได้ตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อนแล้ว ขณะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ คือคนที่เก่งและประสบการณ์สูงสุด ๆ พวกเขาทำให้การแข่งขันเพื่อแย่งตัวจริงเป็นงานยากสุด ๆ สำหรับทุกคน แต่นั่นคือเรื่องดี เพราะมันช่วยให้เราเก่งขึ้นได้อย่างชัดเจน"

"ทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่าการแข่งขันภายในเพื่อแย่งตำแหน่งกันเองระหว่างกลุ่มนักเตะมีผลดีมากกว่าผลเสียหลายเท่า แม้บางครั้งจะรู้สึกยากหรืออึดอัดใจ แต่มันคือการผลักดันซึ่งกันและกันที่ดีสุดแล้วในสายตาผม"

"ถึงแม้ตอนเล่นให้สโมสรต้นสังกัด พวกเราจะเป็นศัตรูที่ยอมกันไม่ได้เด็ดขาด และพร้อมทำลายพวกเขาให้ราบคาบในทุก ๆ วินาที แต่เมื่อเข้ามาอยู่ในแคมป์ทีมชาติ พวกเราคือทีมเดียวกัน มีเป้าหมายร่วมกันคือทำทุกอย่างเพื่อให้ อังกฤษ ชนะและประสบความสำเร็จ"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55