ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมอร์ฟี่กังวล น้าคอน เซ็นสัญญาไก่สั้นไป ไม่พอคืนชีพทีม  VIEW : 426    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 11:10:00   

 

แดนนี่ เมอร์ฟี่ กูรูลูกหนังคนดัง ยอมรับว่าเป็นห่วงอนาคตของทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังได้เห็น อันโตนิโอ คอนเต้ ทำสัญญากับสโมสรเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น เชื่อเวลาดังกล่าวไม่พอสร้างทัพไก่ให้กลับมาแข่งแกร่งท้าทายแชมป์อีกครั้ง


"ผมเห็น อันโตนิโอ คอนเต้ ครั้งแรกตอนยูโร 2016 ผมตามดูเกม อิตาลี-สเปน ที่ปารีส ผมไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ผมไม่เคยเห็นผู้จัดการทีมคนไหนเปี่ยมไปด้วยพลังงานแบบเขามาก่อน" เมอร์ฟี่ กล่าว

"จนมีคนบอกว่า นักเตะของเขาพบว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะมีชีวิตอยู่ด้วยความเข้มช้นแบบนั้น อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่า นักเตะสเปอร์สมีสิทธิ์บ่น พวกเขาทำได้ไม่ดีนักตอนที่ไม่มีเขา ดังนั้นพวกเขาต้องยอมรับมัน แม้จะต้องซ้อมเซสชั่นที่ 2 หรือ 3 ก็ตาม"

"ผมไม่สงสัยที่คอนเต้ ถูกแต่งตั้งเข้ามาคุมอดีตทีมเก่าของผม แต่ในอีกมุมหนึ่งก็ทำให้ผมงงว่า ลึกๆแล้วผู้จัดการทีมคิดอะไรอยู่ถึงได้ทำสัญญาแค่ 18 เดือน"

"สัญญาค่อนข้างสั้นทำผมเป้นห่วงอยู่หน่อยๆ แม้ผมจะเข้าใจได้ว่าทำไมแฟนบอลสเปอร์สถึงรู้สึกดีอีกครั้ง แต่มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แม้ต่อให้เป็นคอนเต้ ที่จะทำให้สเปอร์สกลับมาแข่งขันกับบิ๊กเนมพรีเมียร์ลีกได้ในเวลาแค่หนึ่งฤดูกาลครึ่ง"

"ไม่ต้องสงสัยเลย เชาจะทำให้สเปอร์สดีขึ้นได้แน่ๆ และเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ในระยะสั้น อย่างน้อยคอนเต้ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศรอบๆสโมสรที่เคยเป็นพิษได้"

"คอนเต้ รู้ว่าจะต้องเล่นอย่างไร ผมไม่คิดว่าเขาสนใจว่าจะต้องปรับการเล่นให้เข้ากับสไตล์ดั่งเดิมของสเปอร์ส เขาทำให้เห็นแล้วในเกมเจอวิเทสส์ กับระบบ 3-4-3 เขาอาจต้องตัดสินใจว่าจะต้องเสริมกองกลางหรือไม่ แต่ที่แน่ๆเขาโชคดีที่มี เอแมร์ซอน รอยัล กับเซร์คิโอ เรกีลอน ที่ดูจะถนัดกับสไตล์วิงแบ็กมากกว่าฟูลแบ็ก"

"ลำดับความสำคัญคือต้องทำให้ทีมแข็งแกร่ง พวกเขาเสียประตูมากเกินไป ผมจะแปลกใจมากถ้าเขาไม่ได้รับการการันตีเรื่องเสริมทัพจากดาเนี่ยล เลวี่ ผมคิดว่ามิดฟิลด์ตัวครีเอตเกมจากแนวลึกจำเป็นต้องดูดึงเข้ามา สเปอร์สไม่มีคนที่เล่นแบบนี้นับตั้งแต่คริสเตียน อีริคเซ่น"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up