ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ต่างดาวหวังกล่อม "อุมติตี้" ย้ายอีกหนหลังทีมตามจีบเพียบ  VIEW : 434    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 11:07:16   

 

สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุอย่าง Sport รายงานว่า ซามูเอล อุมติตี้ กองหลังของบาร์เซโลน่า เริ่มได้รับข้อเสนอเข้ามามากมายก่อนช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ และทางสโมสรจะพยายามกล่อมให้เจ้าตัวย้ายทีมอีกครั้ง

แข้งวัย 27 ปี ย้ายจาก ลียง มาอยู่กับ "ต่างดาว" ตั้งแต่ปี 2016 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ก่อนจะเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บต่อเนื่องจนตกเป็นส่วนเกินของทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ยังคงไม่ได้สัมผัสสนามแม้แต่นาทีเดียว

ทาง บาร์เซโลน่า ก็พยายามที่จะหาทางปล่อยนักเตะออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เป็นเจ้าตัวเองที่ปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นแม้จะมีข้อเสนอยื่นเข้ามาและยืนยันชัดเจนว่าต้องการจะอยู่กับทีมจนครบสัญญาในปี 2023

ล่าสุดนักเตะเองก็เริ่มได้รับข้อเสนอยืมตัวจากหลายทีมทั่วยุโรปอีกครั้งทั้งจาก ฝรั่งเศส, ตุรกี และ อังกฤษ ก่อนช่วงตลาดหน้าหนาวนี้แม้จะไม่ใช่สโมสรใหญ่แต่ก็เป็นการให้โอกาสเจ้าตัวได้ลงสนามต่อเนื่อง

ทำให้ทาง บาร์เซโลน่า จะพยายามเจรจาเพื่อเกลี่ยกล่อมนักเตะให้นักเตะยอมย้ายทีมอีกครั้งภายในเดือนนี้ เนื่องจากมีความชัดเจนแล้วว่ากองหลังชาวฝรั่งเศส จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมของว่าที่กุนซือคนใหม่อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up