ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ต่างดาวเอาจริง ไม่รอช้าเร่งถกดึง "ซาบี" เสียบแทนคูมัน  VIEW : 483    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 355
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 09:12:09   

 

มีรายงานจากสื่อหลายแห่งยืนยันตรงกันว่าทาง บาร์เซโลน่า กำลังพยายามเจรจาดึงตัว ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานของทีมเข้ามารับตำแหน่งแทนที่ของ โรนัลด์ คูมัน

ทัพ "ต่างดาว" เพิ่งตัดสินใจปลดกุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่งหลังผลงานของทีมย่ำแย่มาต่อเนื่องจนมาถึงจุดแตกหักเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ ราโย บาเญกาโน่ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสอย่างหนักว่า ซาบี เตรียมจะเข้ามารับตำแหน่งตัวแทนในระยะเวลาอันใกล้นี้ หลังจากการเจรจากันมาหลายสัปดาห์ และเจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนว่าพร้อมจะเปิดรับข้อเสนอดังกล่าว

จากรายงานของนักข่าวชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ เปิดเผยว่าทาง บาร์เซโลน่า ยังไม่มีการเตรียมการประกาศตัวแทนของ คูมัน ในทันที และจะใช้เวลาอีกสักพักในการเจรจาให้ ซาบี ออกจากตำแหน่งที่ อัล ซาดด์ เพื่อเข้ามารับงาน

โดยในระหว่างนี้ เซร์กี้ บาร์ฆวน กุนซือทีมบาเซโลน่า เบ จะเป็นผู้คุมทีมทำการฝึกซ้อมไปก่อน โดยเชื่อว่า ซาบี อาจจะพร้อมเข้ามารับงานหลังช่วงพักเบรคทีมชาติกลางเดือนหน้า ซึ่งจะทำให้พวกเขาไม่มีโค้ชคนใหม่ในอีก 3 นัดต่อจากนี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55