ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สตีฟ บรูซ หวั่นใจโดนปลดหลัง นิวคาสเซิล มีเจ้าของใหม่  VIEW : 559    
โดย 14

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:36:32   

 

สตีฟ บรูซ ยอมรับว่าเขากลัวจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งโดยเจ้าของใหม่ชาว ซาอุดิอาระเบีย ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ตอนนี้สโมสรชื่อดังแดนอีสานของประเทศ อังกฤษ ถูกเทคโอเวอร์จาก ไมค์ แอชลีย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยมูลค่าที่น่าจะสูงถึง 305 ล้านปอนด์ โดย บริษัท พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ กลุ่มทุนที่มี โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มงกุฎราชกุมารของประเทศ ซาอุ อยู่เบื้องหลังซึ่งทำให้ สตีฟ บรูซ กุนซือคนปัจจุบันของ สาลิกาดง ยอมรับว่าตำแหน่งของตัวเองดูจะไม่มั่นคงเอาเสียเลย หลังมีข่าวลือว่าเจ้าของใหม่เข้ามาพร้อมกับแผนการในการยกเครื่องสโมสรให้เป็นระดับท็อปของ พรีเมียร์ลีก ให้จงได้

“ผมต้องการดำเนินงานต่อ ผมต้องการโอกาสที่จะแสดงให้เจ้าของใหม่เห็นสิ่งที่ผมสามารถทำได้ แต่คุณต้องมองตามความเป็นจริง และพวกเขาอาจต้องการให้ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาเปิดศักราชใหม่สำหรับตัวเอง” บรูซ บอกกับ เทเลกราฟ "เจ้าของใหม่มักต้องการผู้จัดการคนใหม่ ผมอยู่มานานพอที่จะเข้าใจ"

"การตัดสินใจนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมยอมรับไม่ว่าการตัดสินใจจะเป็นเช่นไร แต่ท้ายที่สุดก็ต้องรอสนทนากับพวกเขาเหล่านั้นเสียก่อน เมื่อถึงเวลา""ถ้าผมไม่ได้ลงคุมเกมนัดที่ 1,000 กับ สเปอร์ส ผมไม่คิดว่ามันจะโหดร้าย – มันเป็นแค่ฟุตบอล""ฉันจะไม่ขมขื่นหรือโกรธอะไรไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าจะต้องเสียใจถ้าต้องตกงาน มันเป็นงานที่ผมต้องการมาทั้งชีวิต ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และนั่นไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด77up