ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คณะกรรมการโรคติดต่อ จ.ปทุมธานี ไม่อนุมัติผู้ชมบียูและบีจี  VIEW : 547    
โดย 14

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:01:51   

 

แฟนบอลบีจี ปทุมฯ และ ทรู บียู ยังต้องรอคอยการเข้าชมเกมไทยลีกในรังเหย้าของตัวเองต่อไป หลัง จ.ปทุมธานี ยังไม่อนุมัติให้แฟนเข้าชมเกมในสนาม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สองสโมสรในศึกรีโว่ ไทยลีก ยังไม่ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี ให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสัดส่วน 25% ของความจุสนาม

ก่อนหน้านี้ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี ร่วมกับ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และกระทรวงสาธารณสุข จังหวัดปทุมธานี ได้มีการพิจารณาการแข่งขันฟุตบอลแบบมีผู้เข้าชมจำนวน 25% ของความจุของสนาม ตามคำสั่งผ่อนปรนการจัดแข่งขันกีฬากลางแจ้ง ที่ประกาศให้ผ่อนปรนกิจการและกิจกรรม ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ซึ่งประกาศเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564

โดยล่าสุด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี มีมติยังไม่อนุมัติให้สองสโมสรที่มีที่ตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานีอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามเหย้า ทำให้ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 7 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 ต้องทำการแข่งขันแบบปิด ไม่มีผู้ชมต่อไป

ทั้งนี้ สโมสรที่ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงอย่างกรุงเทพมหานครและนนทบุรี เช่น การท่าเรือ เอฟซี และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับการอนุมัติให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้แล้ว จำนวน 25% ของความจุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด77up