ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โตรอนโต้ เอฟซี ยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 5 เกม เสมอแนชวิลล์  VIEW : 620    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 2 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:17:29   

โตรอนโต้ เอฟซี ยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 5 เกม เสมอแนชวิลล์




ไร้พ่ายในห้าเกม โตรอนโต้ เอฟซี ดูเหมือนจะเปลี่ยนมุมหลังจากเริ่มต้นฤดูกาล MLS ได้อย่างน่าสยดสยอง แต่แปดแต้มจากรอบตัดเชือก ตอนนี้ต้องเปลี่ยนความสัมพันธ์ให้เป็นชัยชนะ

โตรอนโต (3-8-5) ปรับปรุงสถิติเป็น 2-0-3 ภายใต้โค้ชชั่วคราว Javier Perez เมื่อวันอาทิตย์ด้วยการเสมอ 1-1 กับ Nashville SC ซึ่งเป็นการเสมอกันครั้งที่สามที่ BMO Field นับตั้งแต่กลับบ้านเมื่อเดือนที่แล้ว

“เมื่อคุณเดินออกไปหลังจากเป่านกหวีดจบ และมันเป็นอีกจุดหนึ่งที่บ้าน คุณผิดหวัง เราเป็นอย่างนั้นจริงๆ” โอมาร์ กอนซาเลซ ปราการหลังผู้เปิดคะแนนให้โตรอนโต้กล่าว “ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราไม่แพ้ใครมา 5 เกม เราทำได้ดีกว่าเมื่อเดือนที่แล้วมาก เรากำลังปรับปรุง

“วันนี้เราครองเกมส่วนใหญ่ด้วยการครองบอลของเรา ดังนั้นเราจึงดูดีขึ้นมาก นั่นคือซับในสีเงินและเราแค่ต้องก้าวไปข้างหน้า ชัยชนะกำลังจะมาถึง”

พวกเขาอาจเป็นเรื่องยากที่จะมาถึงในสัปดาห์นี้ โตรอนโตติดตามแนชวิลล์ซึ่งยืนที่สามในการประชุมภาคตะวันออกโดยมีเกมกลางสัปดาห์ที่ห้าฟิลาเดลเฟียก่อนที่จะเป็นเจ้าภาพอันดับสี่นิวยอร์กซิตี้เอฟซีในวันเสาร์

โตรอนโตยืนอยู่ที่ 10 ในภาคตะวันออก

“เราต้องการความเร่งด่วนเพื่อให้ได้คะแนนมากขึ้น” เปเรซ ชาวสเปนกล่าว “เพราะยิ่งเราไปไกล เราจำเป็นต้องเข้าใกล้ทีมให้เข้าใกล้ตำแหน่งเพลย์ออฟมากขึ้น แต่เราต้องจำไว้ว่าเราผ่านไปครึ่งฤดูกาลแล้ว ... เรายังมีเกมต่อหน้าเรา”

วันพุธจะทำเครื่องหมายจุดกึ่งกลางของ TFC ซึ่งเป็นเกมที่ 17 ของแคมเปญ

เปเรซยังคงมองว่าการจับสลากแนชวิลล์เป็นอีกก้าวหนึ่งสำหรับทีมที่ยังคงแก้ไขเกม

แนชวิลล์ (6-1-9) ยืดสตรีคไร้พ่ายของตัวเองเป็นแปด (4-0-4) ด้วยการผูกที่เก้าของลีกชั้นนำของฤดูกาล เริ่มดำเนินการด้วยชัยชนะเหนือการไปเยือนโตรอนโต 3-2 เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน

แนชวิลล์ลงเล่นด้วยคะแนนมากเป็นสองเท่า (26) ของโตรอนโต แต่มันเป็นการแข่งขันที่สนุกสนานและสม่ำเสมอแม้ว่าจะไม่มีโอกาสที่ชัดเจนมากนัก

ผู้พิทักษ์ Robert Castellanos ในการเปิดตัว MLS ของเขาทำแต้มให้กับแนชวิลล์ซึ่งแซงหน้าโตรอนโต 12-6 (ยิงเข้ากรอบ 3-2) และมีหกมุมถึงสี่ของโตรอนโต

เพื่อความสุขของแฟนบอลจำนวน 9,985 คนที่มาร่วมงาน โตรอนโต้เดินหน้าในนาทีที่ 20 ในการโหม่งกอนซาเลซจากลูกฟรีคิกของเยเฟอร์สัน โซเทลโด หลังจากที่ไมเคิล แบรดลีย์ถูกไบรอัน อนูก้าล้มลง มันเป็นการเล่นที่เฉียบคมในสนามซ้อม โดยมีเล่ห์เหลี่ยมเล็กน้อย

โซเทลโดยิงฟรีคิกในไม่กี่วินาทีหลังจากแบรดลีย์วางลูกบอลลงบนพื้น จับกองหลังของแนชวิลล์และพบกอนซาเลซสูง 6 ฟุต 5 ประตูเป็นประตูแรกของเขาตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2019

“ฉันฝันถึงเป้าหมายอื่น” กอนซาเลซกล่าว



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เวปบอล