ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“นฤบดินทร์” ตั้งเป้าดับเสือเหลืองส่งท้ายเพื่อแฟนบอล  VIEW : 619    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 57
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 10%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 11:53:49   

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ตั้งเป้าพาทีม “ช้างศึก” ดับ “เสือเหลือง” ส่งท้ายคัดบอลโลกที่ยูเออีให้ได้ เพื่อขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคน

ทีมชาติไทย เสมอ อินโดนีเซีย 2-2 และพ่าย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-3 ทำให้หมดลุ้นเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายเอเชีย โดยมี 9 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม G แต่ยังต้องการชัยชนะในนัดสุดท้ายที่จะพบกับ มาเลเซีย เพื่อลุ้นจบอันดับ 3 คว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาทีมชาติไทย กล่าวว่า “ฟอร์มส่วนตัวผมคิดว่ามีทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ต้องแก้ไข ได้ดูเทปการแข่งขันย้อนหลังก็พอใจในระดับหนึ่ง แต่คิดว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนรวมถึงตัวผมสามารถทำได้ดีกว่านี้”

“บรรยากาศในทีมตอนนี้ ทุกๆ คนพยายามลืมสองแมตช์ที่ผ่านมา และโฟกัสไปที่เกมพบกับมาเลเซียว่าจะทำอย่างไรเพื่อเก็บสามคะแนนให้แฟนบอลชาวไทย ทุกคนมีสมาธิกับเกมนี้มากๆ”

“พวกเราอยากเก็บชัยชนะในเกมสุดท้ายเพื่อขอบคุณแฟนบอลที่หนุนหลังในสองเกมที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าศักยภาพของทุกคนสามารถเก็บชัยชนะได้”

ฟูลแบ็คจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเผยถึงความเปลี่ยนแปลงของ มาเลเซีย คู่แข่งในเกมสุดท้ายว่า “ผมคิดว่าทุกทีมที่เข้าเล่นในรอบนี้ได้เก่งทุกทีม พวกเขามีผู้เล่นบางคนที่เปลี่ยนไป และบางคนที่เคยเจอกันมาแล้ว พวกเราต้องทำการบ้านและมีสมาธิกับเกมนี้ให้มากที่สุด”

“วันนี้ทีมเราได้แข้งตัวจริงกลับมาซ้อม โค้ชนิชิโนะน่าจะใส่แท็คติกมากขึ้น ก่อนจะลงเล่นเกมนี้พวกเรามีเวลาพักนานพอสมควร คิดว่าทุกคนจะฟิตเต็มที่”

“ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคน สองแมตช์ที่ผ่านมาอาจไม่ได้ตามที่หวัง แต่ว่าแมตช์นี้เป็นแมตช์สุดท้ายแล้วที่พวกเราทุกคนจะเก็บสามคะแนนให้ได้ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร พวกเราจะทำเต็มที่ที่สุด” นฤบดินทร์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. สนามอัล มัคตูม ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77 up