ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย โรมา 3-2   VIEW : 677    
โดย 18

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 32
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 7 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:08:35   

 

การแข่งขัน : ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2020/21 รอบรองชนะเลิศ เลกที่ 2วันแข่งขัน : คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม 2021เวลาแข่งขัน : 02:00  น. ตามเวลาประเทศไทยคู่แข่งขัน : โรมา (5) 3-2 (8) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด

ดาบิด เด เคอา – 8/10แม้จะเสียไปถึง 3 ประตู แต่วันนี้ต้องบอกเลยว่าถ้าไม่ได้เขาทีมอาจถึงขั้นตกรอบได้ ด้วยการเซฟแบบปาฏิหาริย์ตลอดทั้งเกมโดยเฉพาะครึ่งหลัง

แอรอน วาน-บิซซาก้า – 6/10ลงเล่นไปเพียง 45 นาทีแรก เกมรับงานค่อนข้างชุมพอสมควร แต่ก็ถือว่าทำได้ดี ส่วนเกมรุกแทบไม่มีโอกาสเติมขึ้นสูงมากนัก

เอริค ไบญี – 5/10ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแต่ต้องบอกว่าฟอร์มค่อนข้างน่าผิดหวัง ทั้งจังหวะประกบตัวและจังหวะเข้าปะทะที่ดูจะขาด ๆ เกิน ๆ ไปเสียหมด

แฮร์รี แม็คไกวร์ – 6/10มีจังหวะสะกัดสวย ๆ ให้เห็นอยู่บ้าง แต่ภาพรวมถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควรในการรับมือกับเกมรุกของเจ้าบ้าน ดูจะทำได้ดีกว่าหากได้ยืนคู่กับ ลินเดอเลิฟ

ลุค ชอว์ – 6/10ลงเล่นไปเพียง 45 นาที แต่ก็จัดว่าโดดเด่นในเกมริมเส้นฝั่งซ้าย มีโอกาสได้เติมเกมสูงอยู่บ้างและไล่ตามประกบแนวรุกเจ้าถิ่นได้ค่อนข้างดี

เฟร็ด – 6/10ทำได้ 1 แอสซิสต์ในวันนี้ คอยคุมจังหวะเกมกลางสนามแต่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาในการชิงพื้นที่แดนกลางพอสมควร แถมยังพลาดง่าย ๆ หน้ากรอบเขตโทษจนทำให้ทีมเสียประตูอีกด้วย

พอล ป็อกบา – 6/10ครอบบอลเก็บบอลได้ดี แต่บทบาทกับเกมยังมีไม่มากนัก กระทั่งถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงครึ่งหลัง

ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค – 5/10ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแต่เล่นได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง มีโอกาสได้สร้างสรรค์เกมแต่ก็ทำพลาดไปหลายครั้งจนแทบไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก

บรูโน แฟร์นันดส์ – 7/10ยังคงเป็นเดอะแบกให้กับทีมเช่นเคย ที่ต้องทั้งคอยปั้นเกมและหาโอกาสจบด้วยตัวเอง วันนี้ทำได้ 1 แอสซิสต์ จากการโยนให้ คาวานี ได้โขกโล่ง ๆ ช่วงครึ่งหลัง

เมสัน กรีนวู้ด – 6/10หาพื้นที่เข้าทำได้ดี แต่จังหวะจบสกอร์ทำได้น่าผิดหวัง ด้วยการพลาดโอกาสทองอย่างน้อย 2 ครั้งไปอย่างน่าเสียดาย

เอดินสัน คาวานี – 7.5/10ทำได้ 2 ประตูในเกมนี้ จังหวะวิ่งสอดหาพื้นที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หากเฉียบขาดมากกว่านี้คงมีแฮททริกกลับบ้านไปด้วยแล้วจากโอกาสที่มีหลายครั้งในช่วงต้นเกม

ผู้เล่นสำรอง

อเล็กซ์ เทลเลส (ลงสนามนาทีที่ 46 แทนที่ ชอว์) – 5/10ดูแตกต่างกับ ชอว์ โดยสิ้นเชิง เพราะการเป็นเป้าให้ เปโดร เจาะเข้าทำ แถมยังสะกัดบอลเข้าประตูตัวเองอีกด้วย

แบรนดอน วิลเลียมส์ (ลงสนามนาทีที่ 46 แทนที่ วาน บิสซาก้า) – 5/10มีปัญหาในการรับมือกับ มคิตาร์ยาน พอสมควรในช่วงครึ่งเวลาหลัง

เนมันยา มาติช (ลงสนามนาทีที่ 64 แทนที่ ป็อกบา) – 5.5/10ลงมาคอยช่วยเก็บกวาดในกรอบเขตโทษได้หลายจังหวะ

มาร์คัส แรชฟอร์ด (ลงสนามนาทีที่ 73 แทนที่ คาวานี) – 5.5/10ยังไม่มีโอกาสได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก แต่ก็คอยไล่บอลและเก็บบอลในแดนหน้าได้ดี

ฆวน มาต้า (ลงสนามนาทีที่ 84 แทนที่ บรูโน) – N/A

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ เว็บ77