ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Erik Bedard และ Mike Mussina ตอนนี้เราต้องพูดถึงว่ากะลาสีเรือ  VIEW : 651    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 6 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 18:06:28   




หมายความว่า 'อัตราการตีครั้งแรกในสนามนั้นสูงที่สุดสำหรับเกมที่สมบูรณ์ในยุคนับพิทช์ (ตั้งแต่ปี 1988) ซึ่งดูเหมือนว่าอาจจะเป็นที่หมายปองของ Maddux (จริงๆแล้วคือเจมส์ชิลด์สที่ขว้าง 92.9% ในสนามแรกในเกมปี 2011 โชคดีที่ชนะหมายถึง '96.3%)

หมายถึงการให้เครดิตการเข้ามาในผู้ตีมือขวาเป็นกุญแจสำคัญในอัญมณีของเขา

"นั่นคือสนามที่ใหญ่ที่สุดของผมในวันนี้บอลเร็วเข้า" เขากล่าว "ฉันต้องทำได้เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงทำงานได้ผล fastballs เหล่านั้นช่วยฉันไว้"

หมายความว่าไม่ใช่เครื่องพ่นไฟแม้ว่าเขาจะขว้างหนักพอสมควร แต่ก็กด 94.6 ไมล์ต่อชั่วโมงในโอกาสที่เก้าสำหรับการขว้างที่ยากที่สุดในเกม อย่างไรก็ตามเขานั่งอยู่กับฟาสต์บอล 92-93 เป็นส่วนใหญ่และในขณะที่เราเฝ้าดูเหยือกเหล่านี้บางคนในการแสวงหาความเร็วที่ไม่สิ้นสุดของพวกเขามีบทเรียนที่มีค่าในการดูวิธีการ เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้ทุ่มเต็มที่ในทุกสนามดังที่เห็นได้จากข้อเสนอ 94 บวกในช่วงท้ายเกม อย่างไรก็ตามเขาขว้างภายใต้การควบคุมและเข้าชมจุดต่างๆของเขา ใช่ขีดฆ่ามีขึ้น แต่การเดินและการตีก็เช่นกัน

เกม Mean นั้นดีแค่ไหน? เขาจบด้วยการตี 12 ครั้งทำให้เขาเป็นเหยือกที่เก้าในการขว้างไม่มีใครตีด้วยอย่างน้อย 12 K และไม่มีการเดิน คะแนนเกมของเขาที่ 99 เป็นเกมที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Orioles สำหรับเกมที่มีเก้าโอกาสโดยมีคะแนนสูงสุด 98 วินาทีของ Erik Bedard และ Mike Mussina ตอนนี้เราต้องพูดถึงว่ากะลาสีเรืออยู่ท่ามกลางการตกต่ำของทั้งทีมที่น่าสยดสยอง "ตกต่ำ" อาจเป็นคำอธิบายที่ดี พวกเขาไม่สามารถตี -. 201 ในฤดูกาลและ. 173 ใน 18 เกมที่ผ่านมา ไม่น่าแปลกใจที่กะลาสีเรือพยายามที่จะทำลายมัน:

ถึงกระนั้นวิธีการก็ยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาลโดยปรับปรุงเป็น 4-0 ด้วย 1.37 ERA แบทเทอร์กำลังกด. 135 / .187 / .237 กับเขา บางทีเขาอาจจะไม่ทุ่มหนักเท่าJacob deGromหรือGerrit Coleแต่เขาก็ทำได้ดีเหมือนกัน ใช่เขาอนุญาตให้ใช้. 158 BABIP และจะไม่ดำเนินการต่อ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นหนึ่งในเหยือกที่ จำกัด การติดต่อยากอย่างต่อเนื่องโดยมี. 256 BABIP ในปี 2019 และ. 219 ในปี 2020 เขาเป็นคนจริง ไม่เลวสำหรับผู้ชายที่ไม่ได้รับข้อเสนอจากวิทยาลัยจากโรงเรียนมัธยมและเคยพิจารณาว่าจะออกจากตำแหน่งในขณะที่ยังอยู่ในผู้เยาว์


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet