ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคน สนซบ เรือ, ผี หากอำลาไก่- PSG พร้อมแจมถ้า น้องเป้ ย้าย  VIEW : 620    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 16:13:30   

 

แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวว่าหากเขาย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ก็อยากเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อและย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็พร้อมร่วมวงเช่นกันถ้า คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ย้าย

อนาคตของ เคน พบกับความไม่แน่นอนภายหลังมีข่าวว่าเขาเล็งย้ายออกจากทีมหาก สเปอร์ส พลาดตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า อีกทั้งไม่พอใจยิ่งขึ้นที่ไม่มีแชมป์ติดมือกับเขาสักที

ดิ อินเดเพนเดนท์ รายงานว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษอยากค้าแข้งในแดนผู้ดีต่อ ถึงแม้ สเปอร์ส ไม่อยากจะขายเขาให้กับคู่แข่งร่วมลีกก็ตาม

อย่างไรก็ตามยังมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พร้อมจะโดดเข้ามาร่วมวงคว้าดาวยิงวัย 27 ปีด้วยหาก คิลิยัน เอ็มบาปเป้ โยกไปซบ เรอัล มาดริด

ข่าวระบุว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากได้กองหน้าอายุต่ำกว่า 24 ปี เพราะอย่างนั้นถึงตามล่าตัวของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในขณะที่ความสนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นจะขึ้นอยู่กับการขายนักเตะ

นั่นทำให้ เปแอสเช ยังคงดูมีภาษีดีกว่าเพราะ เคน มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ อดีตกุนซือที่เคยร่วมงานกันมาหลายปีที่ สเปอร์ส

นอกเหนือจากนี้ทีมดังแดนน้ำหอมยังเป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่ควักจ่ายค่าตัวระดับ 150 ล้านปอนด์ไหว นั่นเป็นตัวเลขที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรพร้อมพิจารณาปล่อยตัวเขา

ทางด้าน เลวี่ ไม่อยากปล่อยนักเตะไปง่ายๆในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะไม่อยากให้ เคน ย้ายไปอยู่กับสโมสรคู่แข่งในลีกเดียวกัน

เปแอสเช ต้องรอดูว่าอนาคตของ เอ็มบาปเป้ จะลงเอยยังไงหลังหอกดาวโรจน์จะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ และกำลังพยายามจับนักเตะต่อสัญญาเพิ่มท่ามกลางความสนใจจากฝั่ง มาดริด

ด้าน เคน เองยังมีสัญญายาวกับ "ไก่เดือยทอง" ไปจนถึงปี 2024 และรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ราว 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เคน จะมีโอกาสคว้าแชมป์เมเจอร์แรกกับ สเปอร์ส หลังเตรียมทำศึกคาราบาว คัพรอบชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 25 เมษายน

อย่างไรก็ตามความล้มเหลวในรายการอื่นทำให้ เคน ต้องพิจารณาอนาคตตัวเอง หลังตกรอบเอฟเอ คัพกับยูโรป้าลีกมาแล้ว แถมในพรีเมียร์ลีกพวกเขาก็ยังตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 6 แต้ม

เคน ยิงไป 29 ประตูและแอสซิสต์อีก 16 ครั้งจากการลงสนามในทุกรายการ นอกจากนี้กำลังนำเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกอยู่ด้วย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ufa77