ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตโอคลาโฮมาโค้ชบ๊อบก้ม, ชนะรางวัลไฮส์คาร์สันพาลเมอร์ของยูเอส  VIEW : 824    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 17:06:55   





อดีตโอคลาโฮมาโค้ชบ๊อบก้ม, ชนะรางวัลไฮส์คาร์สันพาลเมอร์ของยูเอส , เคลมวิ่งกลับ CJ Spiller และตะวันออกอิลลินอยส์ดาวโทนีโรโมพาดหัว 2021 ฟุตบอลวิทยาลัยหอเกียรติยศชั้นประกาศวันจันทร์

Darren Sproles ของรัฐแคนซัสผู้ซึ่งยังคงมีโรงเรียน 21 แห่งและบันทึก Big 12 ครั้งและ Al Wilson ผู้เล่นตำแหน่งรองชนะเลิศของรัฐเทนเนสซีซึ่งเป็นกัปตันทีมและ All-American คนเดียวในทีม 13-0 Vols ที่ชนะการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติ BCS 1998 ด้วย


ผู้เล่น 11 คนและโค้ช 2 คนในรุ่นปี 2021 ได้รับการคัดเลือกจากบัตรเลือกตั้งระดับชาติที่มีผู้เล่น 78 คนและโค้ช 7 คนจาก FBS และผู้เล่น 99 คนและโค้ช 33 คนจากระดับกองพล

รายชื่อประกอบด้วยผู้เล่นห้าคนที่เป็นผู้เล่นการประชุมแห่งปี: นอร์ทแคโรไลนาจัดการกับแฮร์ริสบาร์ตัน, แดนมอร์แกนผู้เล่นไมอามี่, พาลเมอร์, สปิลเลอร์และโรโมซึ่งได้รับเกียรติสามครั้ง

ผู้เล่นสามคน - เดวิดฟูลเชอร์ทีมป้องกันรัฐแอริโซนาเคนเน็ ธ ซิมส์และน็อทเทอร์ดามเข้าปะทะแอรอนเทย์เลอร์ - เป็นทีมแรกของอเมริกาสองครั้ง



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังตลก