ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Maples Pavilion ของสแตนฟอร์ดตามกำหนดเดิมและโปรแกรมกำลังพิจารณาไซต์  VIEW : 696    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:08:42   

Alabama Crimson Tide ไปข้างหน้าจัสมินวอล์คเกอร์ (40) ถูกพิทักษ์โดยเทนเนสซีเลดี้โวลส์ส่งต่อลูบราวน์ (21) ระหว่างเกม



ทีมบาสเก็ตบอลหญิงอันดับ 2 ของสแตนฟอร์ดได้เพิ่มเกมที่ UNLV ในวันเสาร์แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศเวลาทิป

พระคาร์ดินัลยังประกาศด้วยว่าเกมสามเกมถัดไปของพวกเขาจะไม่เล่นที่ Maples Pavilion ของสแตนฟอร์ดตามกำหนดเดิมและโปรแกรมกำลังพิจารณาไซต์และวันที่อื่น เกมเหล่านั้นแข่งขันกับ Pac-12 ศัตรูในรัฐวอชิงตันและวอชิงตันในสุดสัปดาห์นี้และพบกับ UC Davis ในวันที่ 11 ธันวาคม

สแตนฟอร์ดพยายามปรับตารางเวลาตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเรื่องการห้ามชั่วคราวเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับโควิด -19 ในซานตาคลาราเคาน์ตี้แคลิฟอร์เนียกิจกรรมกีฬาที่เกี่ยวข้องกับการสัมผัสทางกายหรือที่เกิดขึ้นในอาคาร ซึ่งดำเนินไปจนถึงเวลา 5.00 น. PT ของวันที่ 21 ธันวาคมเป็นอย่างน้อย

สแตนฟอร์ดมีเกมตามกำหนดการอีกสามเกมในช่วงที่ถูกแบนทั้งหมดกับ Pac-12 ศัตรูบนท้องถนน: ที่ Cal (13 ธันวาคม) ที่ USC (19 ธันวาคม) และที่ UCLA (21 ธันวาคม) ไม่มีการประกาศว่าเกมเหล่านั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

คาร์ดินัลเริ่มต้นฤดูกาล 25 พฤศจิกายนด้วยชัยชนะ 108-40 เหนือ Cal Poly Tara VanDerveer โค้ชสแตนฟอร์ดเป็นชัยชนะสามครั้งที่ห่างจากการผูก Pat Summitt โค้ชชาวเทนเนสซีผู้ล่วงลับไปมากที่สุดในบาสเกตบอลหญิงดิวิชั่น 1 ที่ 1,098

มีการประกาศการเปลี่ยนแปลงกำหนดการอีกครั้งสำหรับทีมหญิง 25 อันดับแรกเมื่อวันพุธเนื่องจากเกมที่ 14 ของแมริแลนด์ในบ้านกับ Coppin State ในวันเสาร์ถูกยกเลิก โครงการสำหรับผู้หญิงของ Coppin State ได้หยุดฤดูกาลชั่วคราวเนื่องจากผลการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ COVID-19

เกมดังกล่าวจะเป็นการคืนสู่เหย้าสำหรับโค้ชปีแรกของ Coppin State ลอร่าฮาร์เปอร์อดีตยอดเยี่ยมของรัฐแมรี่แลนด์ซึ่งเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดของ Women's Final Four เมื่อ Terrapins คว้าแชมป์แห่งชาติปี 2006



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังแนวครอบครัว