ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชเว็ตโกวิชเผย มานด์ชูคิชกำลังรอข้อเสนอที่เหมาะสมโดยเฉพาะกับสโมสรจากพรีเมียร์ลีก   VIEW : 841    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 393
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 18:22:35   

   
อีวาน ชเว็ตโกวิชเอเยนต์ของมาริโอ มานด์ชูคิชกองหน้าฟรีเอเยนต์เผยว่านักเตะกำลังรอข้อเสนอที่เหมาะสม โดยเฉพาะกับสโมสรจากพรีเมียร์ลีก 
 
"ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับยูเวนตุส มานด์ซูคิชไม่ต้องการและเขาอาจพูดถูก เขาไม่ได้ให้สัมภาษณ์ตั้งแต่เขาออกจากตูริน เขาไม่ต้องการพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เขายังคงได้รับข้อความมากมายจากแฟนบอลยูเวนตุสและเขาชอบมันมาก เขาผูกพันกับแฟนๆของยูเวนตุสมาก ผู้คนจำได้ว่าเขาไม่เคยยอมแพ้ บางครั้ง เขาดูเกมของยูเวนตุส แต่เราไม่ได้พูดถึงมัน"
 
"'เขาฝึกซ้อมอย่างจริงจังเหมือนที่เคยทำมาตลอด เขาทำงานในซาเกร็บและฟิตเต็มร้อย เขากำลังรอโอกาสที่เหมาะสม ซึ่งเป็นทีมที่ต้องการตัวเขาจริง เขาเชื่อว่าเขาสามารถเป็นตัวตัดสินเกมได้อีกครั้ง เขาปฏิเสธบางข้อเสนอเพราะไม่มั่นใจว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับเขาจริง มีข่าวปลอมที่จับเขาเชื่อมโยงกับสโมสรที่ไม่เคยต้องการเขา ผมไม่รู้ว่าเขาจะเล่นที่อิตาลีอีกหรือไม่ เขาเกิดมาเพื่อเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่เขาไม่เคยมีโอกาสที่เหมาะสม เขาพร้อม 200% ในตอนนี้"
 
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ผลบอลสด