ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมมฟิส เดอปอย จะพยายามอีกครั้งที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า  VIEW : 760    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:02:53   

 

ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง เปิดเผย เมมฟิส เดอขว้างย ศูนย์หน้าคนสำคัญ ยังคงหวังมากมายๆที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า โดยเล็งปิดดีลให้ได้ในตอนตลาดฤดูหนาว รับเจ้าตัวผิดหวังสุดๆที่อดย้ายไป บาร์ซ่า ตอนซัมเมอร์นี้
ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง สมาคมดังที่เวที ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส เผยออกมาว่า เมมฟิส เดอปอย แนวรุกคนเก่งชาวฮอลันดา จะพากเพียรอีกรอบที่จะย้ายไปร่วมกลุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดสมาคมลูกหนังในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ตอนม.ค. ภายหลังที่ชวดย้ายกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้

เดอขว้างย มีข่าวสารเกี่ยวข้องกับ บาร์เซโลน่า ตลอดตอนซัมเมอร์ โดยเจ้าตัวตกลงเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกับ บาร์ซ่า ได้เป็นระเบียบ แต่ว่ายอดกลุ่มที่ประเทศกาตาลุนญ่าไม่สามารถที่จะกำจัดหน้าแข้งส่วนเกินทิ้งไปได้ก่อนปิดตลาดเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ต.ค. ก่อนหน้านี้ ทำให้ดีลการย้ายกลุ่มของ สมัยก่อนหน้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เกิดขึ้น ซึ่ง โอลาส ก็สารภาพว่า ศูนย์หน้ากลุ่มชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี ผิดหวังมากมายๆที่ บาร์เซโลน่า ปิดดีลไม่เป็นผลสำเร็จ

"ตั้งแต่ตอนแรกเลย ผมมีความกระจ่างกับ เมมฟิส ตลอด ผมได้มีการสนทนากับท่านประธาน (โจเซป มาเรีย) บาร์โตเมว ที่ บาร์เซโลน่า สองครั้ง ซึ่งเขาก็บอกกับผมว่า ดีลนี้บางครั้งก็อาจจะไม่เกิดขึ้น ผมรู้ดีว่า โรนัลด์ คูมัน (ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า) ทำให้เขายังมีหวัง แล้วก็ เมฟฟิส ก็พร้อมที่จะเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่"

"มาวันนี้ เขา (เดอขว้างย) ผิดหวังมากมายๆแม้กระนั้นมิได้เกี่ยวกับ ลียง มันเกี่ยวกับทางฝั่ง บาร์เซโลน่า มากยิ่งกว่า ซึ่งเขาก็พร้อมที่จะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างอีกรอบ เพื่อได้ย้ายไปตรงนั้นในตอนม.ค. ผมยังมิได้ทิ้งความนึกคิดที่จะขยายคำสัญญาให้เขานะ แต่ว่าด้วยการที่เขาไม่ยอมรับมาตลอด มันก็อาจจะยากมากมายๆแล้วล่ะที่จะทำอย่างนั้น" บอสใหญ่ ลียง กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet