[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้ในนัดที่ผ่านมา หลังบุกไปชนะชาลเก้ถึงถิ่น 3-0  VIEW : 128    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:03:51   

 

จามาล มูเซียล่า ควง ยกโป-โมแย้ง ซัดคนละตุง! พา พี่เสือ บุกอัด ฮอฟเฟ่นไฮม์ นุ่ม เก็บชัย 2 นัดหมาย ยึดรองหัวหน้าฝูง พร้อมจี๋ข้างหลัง อูนิโอน เบอร์ลิน 1 แต้ม แม้กระนั้นแข่งขันมากยิ่งกว่า 1 นัดหมาย ช่วงเวลาที่ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม เบิ้ลสองประตู พา เสือเหลือง ผลงานดุ เปิดบ้านกระหน่ำยับ ม้าขาว เหลว คว้าสามแต้มสุดสำคัญ แซงขึ้นที่ 4 ตาราง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 22 เดือนตุลาคม65
บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

วันเสาร์ที่ 22 เดือนตุลาคม 2565

ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-2 บาเยิร์น มิวนิค

สนาม : พรีซีโร่ อารีน่า

ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียกฟอร์มเก่งของตนเองกลับมาได้ในนัดหมายก่อนหน้านี้ ข้างหลังบุกไปชนะชาลเก้ถึงถิ่น 3-0 แต่ว่าข่าวไม่ดีก็คือ อันเดรจ์ ครามาริช ไม่ฟิตพอเพียงจะลงเล่นเป็นตัวจริง ทั้งยัง เควิน โฟ้กท์ ก็ติดโทษแบนจากการสั่งสมใบเหลืองครบ ส่วน "กองทัพเสือใต้" ก็เรียกความแน่ใจกลับมาได้เช่นเดียวกัน พึ่งเปิดบ้านกระหน่ำกลุ่มรองหัวหน้าฝูงอย่างไฟร์บวร์กถึง 5-0 แต่ว่าปัญหาของกลุ่มก็คือการที่ตัวหลักนั้นเจ็บอยู่หลายราย ทำให้กลุ่มจำเป็นต้องใช้ เอริก มักซิม ยกโป-โมแย้ง เป็นดาวยิงตัวเป้า

บาเยิร์น ได้ช่องขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 12 แซร์จ นาบรี้ ฝากบอลให้กับ จามัล มูเซียล่า พาบอลเข้าไปในกรอบจุดโทษ แล้วตบกลับมาให้กับ นาบรี้ ยิงโล่งเตียนๆหน้ากรอบประตู แม้กระนั้นบอลนั้นย้อนไปทำให้ลูกยิงนั้นโดนไม่ถูกเหลี่ยม ไหลออกข้างหลังไปอย่างโชคร้าย บาเยิร์น ได้โอกาสทำเกมรุกเข้าไปในดินแดนของฮอฟเฟ่นไฮม์และก็จบสกอร์บ่อยครั้งแล้ว แม้กระนั้นจังหวะในที่สุดยังขาดๆเกินๆอยู่ ทั้งกลุ่มก็จำเป็นต้องห่วงเกมส่วนกลับของฮอฟเฟ่นไฮม์ด้วย

กองทัพเสือใต้ ได้ประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุมในนาทีที่ 18 โยยกอา คิมไม่ช เปิดบอลจากฝั่งขวาไปให้กับคู่ซี้ดินแดนกึ่งกลางของเขา เลออน โกเร็ทซ์ก้า โหม่งชงไปเสาไกลให้กับ จามัล มูเซียล่า ยิงสวนตัว โอลิเวอร์ ค่อยมันน์ เข้าไป ประตูนี้เป็นประตูที่ 6 ของเจ้าตัวในลีก จังหวะนี้จำต้องสรรเสริญการเล่นลูกนิ่งของบาเยิร์นที่มีความคิดประดิษฐ์ หลอกแนวรับของฮอฟเฟ่นไฮม์ได้อย่างเนียนตา กระทั่ง มูเซียล่า ได้ช่องยิงเตียนโล่งๆที่เสาไกล

อีกไม่กี่นาทีต่อมา บาเยิร์น ได้ช่องทิ้งห่างเป็น 2 ประตู จากจังหวะที่ เอริก มักซิม ยกโป- โมท้วงติง หลุดขึ้นไปทางกราบขวา เฉือนกลับเข้ามาให้กับ เลออน โกเร็ทซ์ก้า ยิงจ่อๆแม้กระนั้นบอลไปตรงตัวของ โอลิเวอร์ ค่อยมันน์ ปัดออกมาเข้าทาง จามัล มูเซียล่า โหม่งเหน่งๆแต่ว่า เควิน อัคโพกูม่า บล็อคลูกนี้ไว้จากเส้นประตู ทำให้กลุ่มรอดพ้นจากการตามข้างหลังสองประตู

ในตอนครึ่งเวลาของครึ่งแรก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สบโอกาสยิงหนแรกในเกมนี้ จอร์จินโย่ รุตแตร์ ได้โอกาสสวนกลับขึ้นมา ดวลตัวต่อตัวชนะ ดาโยต์ อูขว้างเมกาโน่ ได้ แม้กระนั้นลูกยิงของเขาไม่เยี่ยมพอที่จะผ่านมาของ สเวน อูลไรซ์

บาเยิร์น ขึ้นนำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นสองประตู ในนาทีที่ 38 สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ พากเพียรเลี้ยงบอลขึ้นจากดินแดนข้างหลังแต่ว่าพลาดโดนตัดบอลในดินแดนตนเอง เอริก มักซิม ยกโป-โมท้วงติง ลากจี๋ใส่กรอบจุดโทษแล้วเฉือนออกขวาให้กับ แซร์จ นาบรี้ ตบคืนมากึ่งกลางให้กับ ยกโป-โมแย้ง ใส่มายิง บอลแรงทิ่มเสาแรกเข้าไป โอลิเวอร์ ค่อยมันน์ หมดสิทธิ์ปกป้อง

ก่อนจบครึ่งแรก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สบโอกาสตีไข่แตก เดนิส ไกเกอร์ รับบอล จากสหายทางกราบขวา หลุดเข้าไปในกรอบจุดโทษ บากบั่นยิงผ่านตัวของ สเวน อูลไรซ์ แต่ว่าผู้เฝ้าประตูของบาเยิร์นรายนี้ก็ยังสมาธิดี หุบแขนมาคุ้มครองประตูได้ แล้วก็ต่อไปไม่นานผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดจบครึ่งแรก บาเยิร์น บุกไปนำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 พวกเขาได้โอกาสยิงทั้งหมดทั้งปวง 9 ครั้ง เข้ากรอบไป 7 ครั้ง รวมทั้งกลายเป็นประตูได้ 2 ครั้ง

ช่วงหลังผ่านมา 15 นาที ฮอฟเฟ่นไฮม์เริ่มมีการขยับที่ม้านั่งสำรอง กลุ่มตกลงใจส่ง พาเวล ติดอยู่เดอราเบค แล้วก็ อันเดรจ์ ครามาริช ลงมาแทน โรเบิร์ต สวัวฟ แล้วก็ คริสโคนฟ ค่อยม์การ์ตเนอร์ การเปลี่ยนตัวคราวนี้ทำให้เห็นว่าพวกเขาอยากประตูมากมายๆถึงขึ้นถอดกองกลางออกและก็ส่งหน้าเป้าลงมาเพิ่ม

บาเยิร์นเองก็มีการขยับเขยื้อนตัวสำรองเช่นเดียวกัน ยูมัน ท้องนาเกลส์มันน์ ตกลงใจเปิดโอกาสดาวรุ่งลงมาเก็บประสบการณ์ด้วยเหตุว่ากลุ่มนำห่าง อีกทั้ง ไรอัน กราเฟนเบร์ช รวมทั้ง มาธีล แตล ต่างได้รับช่องทางลงมาดูดซับบรรยากาศในเกมลีกทั้งสอง ในส่วนของรูปเกม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็ได้โอกาสทำเกมรุกมากยิ่งขึ้นในตอนช่วงหลัง ส่วน บาเยิร์น ก็เล่นรัดกุม ลงไปตั้งรับแล้วก็รอคอยสวนกลับ ทำให้ทั้งสองมิได้ได้โอกาสยิงแจ่มแจ้งเท่าไรนัก

หากแม้คนตัดสินใจจะให้เวลาในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บนานถึง 5 นาที แต่ว่าทั้งคู่กลุ่มก็ไม่อาจจะสร้างจังหวะแบบแจ่มแจ้งได้ ในที่สุดผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเก็บ 3 แต้มจากฮอฟเฟ่นไฮม์มาได้ ทำให้ในขณะนี้พวกเขาลดระยะห่างจากกลุ่มผู้นำฝูง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เหลือแค่แต้มเดียว แต่ว่าแข่งขันมากยิ่งกว่า 1 นัดหมาย

รายนามนักฟุตบอลทั้งคู่กลุ่ม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : โอลิเวอร์ ค่อยมันน์ - สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้, เควิน อัคโพกูม่า, โอซาน คาบัค - อังเคลินโญ่, กริช่า เพรอเมล, คริสโคนฟ ค่อยม์การ์ตเนอร์, เดนนิส ไกเกอร์, โรเบิร์ต สวัวฟ - จอร์จินโย่ รุตแตร์, มูนาส ดับบูร์

บาเยิร์น มิวนิค : สเวน อูลไรซ์ - อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ดาโยต์ อูขว้างเมกาโน่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เบนฌาแมง ขว้างวาร์ - โยยกอา คิมไม่ช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า, คิงสเล่ย์ โกมัน, แซร์จ นาบรี้, จามัล มูเซียล่า - เอริก มักซิม ยกโป-โมแย้ง

เวลาที่ผลอีกคู่ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม เบิ้ลสองประตู นาทีที่ 2 แล้วก็ นาทีที่ 53 ก่อน สหายบุคคลอื่น พาเหรดมาร่วมกันยิงอย่าง นิคลาส ซือเล่ นาทีที่ 13 โจวานี่ เรย์น่า นาทีที่ 44 และก็ ยุยงสโซฟา มูโกโก้ นาทีที่ 77 พา เสือเหลือง ผลงานดุ เปิดบ้านกระหน่ำยับ ม้าขาว เหลว คว้าสามแต้มสุดสำคัญ แซงขึ้นที่ 4 ตาราง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet